Thuê biệt thự Flamingo đại lải

Chúc các bạn lựa chọn được biệt thự đúng với nhu cầu của mình.

Hotline: 0903206163

Có nhiều khách hàng khi tìm kiếm trên mạng để thuê biệt thự flamingo Đại Lải thấy rằng có rất nhiều trang facebook cho thuê biệt thự tại Flamingo Đại lải nên không biết lựa chọn thế nào, giá cả thế nào là tốt. Xin các bạn tham khảo một số thông tin sau đây khi quyết định thuê biệt thự tại flamingo đại lải, do các chủ biệt thự cho thuê.

1. Khu du lịch sinh thái flamingo đại lải resort được thiên nhiên ưu đãi nên phong cảnh hữu tình, được chủ đầu tư là Công ty CP Hồng Hạc Đại lải đầu tư, quản lý và khai thác, vừa làm dịch vụ cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng vừa kinh doanh bất động sản (bán biệt thự nghỉ dưỡng) http://flamingodailai.com/.

2. Trong Flamingo, có nhiều khu biệt thự, mỗi khu có 1 dạng thiết kế, phong cảnh, diện tích khác nhau. Các biệt thự này đều phải có thiết kế và cảnh quan bên ngoài do Flamingo quy định, tuy nhiên, thiết kế bên trong và nội thất trong nhà phần lớn do các chủ biệt thự tự trang bị hoặc thay đổi thiết kế theo nhu cầu đầu tư của mình, có nhà thiết kế chuẩn là 2 phòng ngủ nhưng vì kinh doanh nên sửa thành 3 phòng ngủ (trên cùng diện tích đất và thiét kế bên ngoài).

3. Theo thiết kế ban đầu của chủ đầu tư thì ưu tiên hưởng thụ nghỉ dưỡng nên thường chỉ để 2 phòng ngủ, tạo diện tích sinh hoạt chung rộng và thoáng, với nhiều cửa kính. Thiết kế này tạo nên vẻ sang trọng, rộng rãi, thoáng mát đúng với biệt thự nghỉ dưỡng, hòa vào thiên nhiên cây cỏ. Tuy nhiên, do khách hàng không chú ý nên hay nghĩ căn 3 phòng ngủ sẽ được ở nhiều người hơn và rộng hơn, nên thường thích căn 3 phòng ngủ hơncăn 2 phòng ngủ. Các chủ biệt thự muốn cho thuê tốt nên đã cải tạo, thay đổi thiết kế thành 3 phòng ngủ. Tất nhiên việc tăng phòng ngủ thêm sẽ mất đi mục tiêu ban đầu của thiết kế và ít không gian chung, chật và bí hơn so với thiết kế ban đầu, chỉ được mỗi cái là tách biệt trong lúc đi ngủ.

4. Như vậy, khi hỏi thuê biệt thự do chính các chủ biệt thự cho thuê, cần phải xem rõ vị trí biệt thự ở khu nào, mặt thoáng thế nào, thiết bị và nội thất thế nào, phục vụ như thế nào, được khách hàng đánh giá thế nào, chứ không nên đơn giản chỉ cần biết có mấy phòng ngủ. Bởi vì sẽ có rất nhiều khác biệt về đầu tư nội thất, thiết bị, cảnh quan giữa các biệt thự. Nếu chỉ cần có phòng ngủ để chơi trong khu Flamingo thì sẽ khác với thuê biệt thự để hưởng thụ nghỉ dưỡng ngay tại biệt thự.

5. Biệt thự 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ được đăng ký số khách giống nhau. Biệt thự Hoàng Quyên 03 bố trí 2 phòng ngủ ở tầng 2, tầng 1 chỉ để phòng khách, phòng ăn và bếp liên thông, nhìn từ bên ngoài sẽ thấy xuyên suốt từ trước ra sau và có sofa, giường sofa bed, để ngủ ở phòng khách rộng thênh thang nhưng lại vẫn có không gian chơi và hưởng thụ chung. Khi đã vào biệt thự mình mà vào biệt thự 3 phòng ngủ cùng diện tích thì sẽ thấy rất bí.

6. Vì lợi ích của chủ đầu tư và hài hòa với việc chủ biệt thự tự cho thuê, FLM đã có chương trình biệt thự vui vẻ, theo đó sẽ thu vé vào cửa 280k/ người lớn, 200k/trẻ em 6-11 tuổi. Khách thuê sẽ được hưởng các quyền lợi (bảo hiểm, đăng ký) và được giảm giá các dịch vụ sử dụng trong FLM (bể bơi, chèo thuyền, ăn uống...) như khách thuê trực tiếp của Flamingo.

Share this page